Motor thủy lực bánh răng (mô tơ thủy lực bánh răng) là loại motor chịu được áp suất cao (áp max: 250 kgf/cm2)
Motor thủy lực bánh răng có lưu lượng nhỏ (nhỏ hơn so với motor thủy lực piston hay motor thủy lực ốc vít)
Cấu tạo của motor thủy lực bánh răng khác với bơm thủy lực bánh răng là: về phần zoăng phớt bơm bánh răng có sim số 3 ở 2 bên bạc của bơm thủy lực (do vậy bơm thủy lực bánh răng chỉ quay được 1 chiều), còn motor thủy lực bánh răng có cấu tạo sim số 8 ở 2 bạc motor thủy lực nên motor thủy lực có thể quay được 2 chiều. và có 1 đường dầu hồi về (đường dầu thừa) ren 1/4″)
Motor thủy lực bánh răng có lưu lượng nhỏ nên được dùng rất nhiều cho các máy xe công trình, làm motor quay toa nhỏ ….Còn bơm thủy lực là hút dầu thủy lực từ thùng dầu lên để bơm dâu lên hệ thống tạo áp suất cho hệ thống thủy lực
Motor thủy lực được dùng nhiều cho các loại máy công nghiệp, cho xe công trình như xe bồn trộn, lắp giáp xe cơ giới, sản xuất vật liệu xây dựng, các máy nông nghư nghiệp, sản xuất ô tô, xe máy…
Đặc biệt là lắp cho xe chuyên dụng để tời cáp
Ưu điểm của motor thủy lực: Động cơ hoạt động mạnh, Không gây tiếng ồn lớn
Đồng thời, chúng tôi nhận sửa chữa phục hồi các loại motor thủy lực bị yếu, bị gẫy trục bơm, bị chảy dầu, dò dầu thủy lực ở cổ trục, bị hỏng bị đỡ cổ trục. Tất cả đều có thể sửa motor thủy lực mà vẫn đảm bảo chất lượng, và giảm chi phí mua motor thủy lực mới đáng kể. Đảm bảo vẫn đạt momen xoắn làm việc cho hệ thống, nếu kiểm tra không bị quá nặng hay vỡ ruột motor thủy lực
Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin